Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Xe biển xanh đâm chết người ngồi trong nhà

Xe biển xanh đâm chết người ngồi trong nhà

Xe biển xanh đâm chết người ngồi trong nhà
Vụ tai nạn hi hữu làm chết một người (Ảnh minh họa)
Chủ nhật, ngày 09/10/2011, 09:35
(Tin tuc) - Một chiếc xe ô tô biển xanh loại 7 chỗ, khoảng 21h30 tối 7-10 đã gây ra vụ tai nạn hi hữu tại ngôi nhà số 214, tổ 15 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang làm chết một người.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày
Tin ban đầu cho hay, chiếc xe có BKS 23C- 0537 nói trên đang đi loạng choạng trên đường thì bất ngờ đâm vào ngôi nhà số 214, tổ 15, phường Nguyễn Trãi. Sau khi hất tung hai lớp cửa sắt, chiếc xe đã lao thẳng vào phòng khách, đâm chết bà Hà Thị Lý, sinh năm 1958 lúc này đang ngồi làm việc bên máy tính.
Bước đầu công an xác định, chiếc xe gây tai nạn là tài sản thuộc quyền quản lý của Sở Tài chính tỉnh Hà Giang, từ tháng 6-2011 đã được điều chuyển cho Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ, là cơ quan trực thuộc UBND tỉnh Hà Giang. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đã đến cơ quan công an trình báo vào sáng nay.
Tại cơ quan công an, người này xưng tên là Nguyễn Hồng D. cán bộ Trung tâm dịch vụ tài chính, thuộc sở Tài chính, chưa có giấy phép lái xe.
Ông D. cũng khai nhận đã mượn xe của Quỹ bảo lãnh tín dụng để tập lái. Chị gái ông D, được biết đang giữ chức Phó Giám đốc của cơ quan Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hiện cơ quan công an thành phố Hà Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ trách nhiệm những người liên quan đến việc cho mượn xe, gây tai nạn chết người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét